tạo acc garena

Thứ Tư tuần trước, tại vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ, Fernandez (Argentina) và Caicedo ( soicau888

【soicau888】Pochettino: 'Ông chủ sẽ giết tôi nếu gạt Fernandez, Caicedo'

Thứ Tư tuần trước,Ôngchủsẽgiếttôinếugạsoicau888 tại vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ, Fernandez (Argentina) và Caicedo (Ecuador) đều thi đấu. Đến Thứ Bảy, họ đá chính trong trận Chelsea - Arsenal. Hai ngôi sao đều khởi đầu mạnh mẽ, nhưng dần đuối sức từ nửa cuối hiệp hai. Đó cũng là lúc Arsenal ghi liền hai bàn để gỡ hòa 2-2.

"Thật điên rồ khi các cầu thủ thi đấu tại Nam Mỹ vào thứ Tư rồi trở lại Anh chơi cho CLB vào thứ Bảy", Pochettino nói về trường hợp của hai học trò kể trên. "Nhưng nếu tôi nói 'Được rồi, tôi sẽ cho họ nghỉ', giới truyền thông sẽ giết tôi, và cả ông chủ nữa".

Pochettino (trái) và Enzo Fernandez trong trận Chelsea hòa Arsenal 2-2 hôm 21/10. Ảnh: AFP

Pochettino (trái) và Enzo Fernandez trong trận Chelsea hòa Arsenal 2-2 hôm 21/10. Ảnh: AFP

Pochettino thừa nhận Fernandez và Caicedo đều không thật sự sung sức trước trận derby thành London. Tuy nhiên, hai cầu thủ đều quan trọng và ông không thể để họ ngồi ngoài. "Hy vọng bây giờ họ có thể bình phục, tập và đạt phong độ tốt nhất sau một tuần nữa", Pochettino nói về việc chuẩn bị cho trận gặp Brentford cuối tuần này.

Ngoài các cầu thủ vừa trở lại từ đội tuyển, Chelsea còn mất tám cầu thủ do chấn thương. Theo Pochettino, từ đầu mùa, ông chưa có đầy đủ lực lượng để chọn đội hình ưng ý nhất. Bên cạnh đó, một số cầu thủ trở lại sau chấn thương cũng cần thời gian để lấy lại phong độ, khiến ông gặp nhiều khó khăn hơn.

Fernandez được Chelsea tuyển mộ hồi tháng 1/2023, với giá 128 triệu USD từ Benfica. Đến tháng 8/2023, Caicedo gia nhập đội từ Brighton với giá 123 triệu USD. Nếu tính thêm phụ phí, giá mỗi vụ chuyển nhượng có thể lên đến 150 triệu, đắt nhất trong số những tân binh được ông chủ mới Todd Boehly đưa về trong một năm qua.

Sở hữu cặp tiền vệ đắt nhất giải, nhưng Chelsea chưa đạt được kết quả tương xứng. Đội bóng của Pochettino hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh sau tám vòng đầu, với 12 điểm. Họ đang kém Top 4 tám điểm và kém đội dẫn đầu Man City chín điểm. Nếu không vào Top 4 mùa này, Chelsea sẽ vắng mặt tại Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

Thanh Quý (theo Athletic)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap