tạo acc garena

Vợ chồng ca sĩ Đức Xuân cùng nhạc sĩ Nguyễ cách làm trà đào

【cách làm trà đào】Sau show nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Đức Xuân sang Mỹ lưu diễn

Sau show nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh,ạcsĩNguyễnMinhAnhcasĩĐứcXuânsangMỹlưudiễ<strong>cách làm trà đào</strong> ca sĩ Đức Xuân sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 1.

Vợ chồng ca sĩ Đức Xuân cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh trong chương trình ca nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã đánh dấu hoạt động âm nhạc trong năm 2023 của mình bằng đêm nhạc chủ đề "Tình ca mùa đông" thành công rực rỡ. Ngoài những tình khúc mùa đông được công chúng yêu thích, dịp này chàng ca sĩ tài hoa còn viết tặng Hồng Loan (con gái NSƯT Vũ Linh) ca khúc Tủi phận đời con.Đây là ca khúc lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu được khán giả đêm nhạc đón nhận nồng nhiệt.

Sau show nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Đức Xuân sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 2.

Các nghệ sĩ, doanh nhân bên tranh cát bán đấu giá từ thiện

 Ngoài ra anh còn viết tặng riêng nghệ nhân tranh cát Ý Lan nhạc phẩm Tranh cát Việt Namtrong đêm nhạc này, nghệ nhân Ý Lan cũng chọn một bộ tranh cát tặng cho nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đấu giá thu về số tiền 10 triệu đồng góp vào quỹ từ thiện trao quà cho những mảnh đời nghèo khó sống lang thang trên đường phố… Lắng đọng và nồng nàn trong không gian âm nhạc là sự xuất hiện của ca sĩ Đức Xuân. Nữ ca sĩ thể hiện hai ca khúc: Chiếc lá mùa đôngĐêm đông… Đêm nhạc cũng là buổi chia tay ca sĩ Đức Xuân tạm rời Việt Nam thời gian, để có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Canada.

Sau show nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Đức Xuân sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cùng ca sĩ Đức Xuân song ca ăn ý và ngọt ngào trong chương trình ca nhạc

 

Ca sĩ Đức Xuân là người chị thân thiết với ca sĩ Nguyễn Minh Anh. Là lớp đàn chị thời thập niên 90, nữ ca sĩ từng một thời ghi dấu khắp các sân ca nhạc trong nước. Đức Xuân và Nguyễn Minh An từng sác tác chung những nhạc phẩm được khán giả yêu thích như: Tình yêu duy nhất, Còn lại gì hôm nay… Đêm nhạc "Hội ngộ mùa đông" còn có sự góp mặt của các ca sĩ Vinh Tuấn, DN ca sĩ Đức Huy, ca sĩ Luis Hoàng Phúc, DN ca sĩ Yến Adams, ca sĩ Yaly Trần, ca sĩ Đình Duy, ca sĩ Phú Quý, ca sĩ hải ngoại Mỹ Hiếu, MC La Nhật Tiến…

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap